Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107221
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Công Hoàng-
dc.contributor.authorHồ, Hoàng Long-
dc.date.accessioned2024-10-01T01:53:19Z-
dc.date.available2024-10-01T01:53:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107221-
dc.description.abstractTrong nhiều năm qua, hội chợ triển lãm thương mại đã giữ vai trò quan trọng và trở thành một phần không thể thiếu trong các chương trình xúc tiến thương mại quốc gia và địa phương. Hội chợ triển lãm thương mại tạo điều kiện cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình một cách trực tiếp và sinh động, đồng thời là cơ hội để họ lắng nghe ý kiến phản hồi từ thị trường, mở rộng mạng lưới quan hệ và tìm kiếm đối tác chiến lược. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các hội chợ triển lãm ngày nay không chỉ dừng lại ở hình thức truyền thống mà còn mở rộng sang các nền tảng trực tuyến, từ đó tăng cường tính tiếp cận và tương tác. Điều này càng khẳng định vai trò không thể thiếu của hội chợ triển lãm trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp trên thị trường toàn cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 664 .- Tr.82-84-
dc.subjectTriển lãm thương mại trực tuyếnvi_VN
dc.subjectCông ty vừa và nhỏvi_VN
dc.subjectGiải pháp thúc đẩy hoạt độngvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp thúc đẩy hoạt động triển lãm thương mại trực tuyến đối với công ty vừa và nhỏ tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.131.38.104


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.