Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107224
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Hoàng Hiển-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Quyên-
dc.date.accessioned2024-10-01T02:12:03Z-
dc.date.available2024-10-01T02:12:03Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107224-
dc.description.abstractXuất phát từ tầm quan trọng của công nghệ thông tin (CNTT) trong việc tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng, nghiên cứu đã sử dụng phương pháp định lượng, khảo sát 326 nhân viên quản lý tại các chuỗi cà phê, và phân tích dữ liệu bằng phần mềm SmartPLS 4. Kết quả phân tích cho thấy, các yếu tố như hệ thống quản lý khách hàng, thiết kế không gian và quản trị chuỗi cung ứng đều có tác động tích cực đến việc ứng dụng CNTT và qua đó, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Đóng góp của đề tài là cung cấp bằng chứng thực nghiệm về vai trò trung gian quan trọng của CNTT trong ngành cà phê, từ đó đưa ra các hàm ý quản trị hữu ích giúp các chuỗi cà phê cải thiện hiệu suất và cạnh tranh hiệu quả hơn trên thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 664 .- Tr.91-93-
dc.subjectChuỗi cửa hàng cà phêvi_VN
dc.subjectHoạt động kinh doanhvi_VN
dc.subjectỨng dụng công nghệ thông tinvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại các chuỗi cửa hàng cà phê tại Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò tác động trung gian của ứng dụng công nghệ thông tinvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.