Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107228
Nhan đề: Vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Toán nhằm nâng cao năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 2
Tác giả: Vũ, Đình Chinh
Nguyễn, Thị Thùy Linh
Từ khoá: Ứng dụng
Phương pháp kể chuyện
Năng lực tư duy và suy luận toán học
Lớp 2
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.87-92
Tóm tắt: Bài viết này nghiên cứu khả năng tư duy độc đáo và các lập luận của phương pháp tính toán và kể chuyện toán học. Từ đó, đề xuất quy trình vận dụng phương pháp kể chuyện vào dạy học Toán nhằm nâng cao kỹ năng tư duy, suy luận môn Toán cho học sinh lớp 2. Ngoài ra, bài viết cũng đặt ra yêu cầu và quy trình thiết kế truyện Toán nhằm mang lại hiệu quả dạy học tối ưu nhất thông qua giao diện e-book chứa các truyện Toán thú vị và hoạt động hấp dẫn nhằm kích thích hứng thú học tập của học sinh đồng thời khuyến khích tính tò mò, khả năng tư duy, và suy luận logic cho học sinh tiểu học và kết hợp với hệ thống câu hỏi ôn tập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107228
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.64.152


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.