Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Đình Chinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Linh-
dc.date.accessioned2024-10-01T02:36:19Z-
dc.date.available2024-10-01T02:36:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107228-
dc.description.abstractBài viết này nghiên cứu khả năng tư duy độc đáo và các lập luận của phương pháp tính toán và kể chuyện toán học. Từ đó, đề xuất quy trình vận dụng phương pháp kể chuyện vào dạy học Toán nhằm nâng cao kỹ năng tư duy, suy luận môn Toán cho học sinh lớp 2. Ngoài ra, bài viết cũng đặt ra yêu cầu và quy trình thiết kế truyện Toán nhằm mang lại hiệu quả dạy học tối ưu nhất thông qua giao diện e-book chứa các truyện Toán thú vị và hoạt động hấp dẫn nhằm kích thích hứng thú học tập của học sinh đồng thời khuyến khích tính tò mò, khả năng tư duy, và suy luận logic cho học sinh tiểu học và kết hợp với hệ thống câu hỏi ôn tập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.87-92-
dc.subjectỨng dụngvi_VN
dc.subjectPhương pháp kể chuyệnvi_VN
dc.subjectNăng lực tư duy và suy luận toán họcvi_VN
dc.subjectLớp 2vi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Toán nhằm nâng cao năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 2vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.212.157


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.