Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107228
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ, Đình Chinh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thùy Linh | - |
dc.date.accessioned | 2024-10-01T02:36:19Z | - |
dc.date.available | 2024-10-01T02:36:19Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107228 | - |
dc.description.abstract | Bài viết này nghiên cứu khả năng tư duy độc đáo và các lập luận của phương pháp tính toán và kể chuyện toán học. Từ đó, đề xuất quy trình vận dụng phương pháp kể chuyện vào dạy học Toán nhằm nâng cao kỹ năng tư duy, suy luận môn Toán cho học sinh lớp 2. Ngoài ra, bài viết cũng đặt ra yêu cầu và quy trình thiết kế truyện Toán nhằm mang lại hiệu quả dạy học tối ưu nhất thông qua giao diện e-book chứa các truyện Toán thú vị và hoạt động hấp dẫn nhằm kích thích hứng thú học tập của học sinh đồng thời khuyến khích tính tò mò, khả năng tư duy, và suy luận logic cho học sinh tiểu học và kết hợp với hệ thống câu hỏi ôn tập. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.87-92 | - |
dc.subject | Ứng dụng | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp kể chuyện | vi_VN |
dc.subject | Năng lực tư duy và suy luận toán học | vi_VN |
dc.subject | Lớp 2 | vi_VN |
dc.title | Vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Toán nhằm nâng cao năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 2 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.36 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.