Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107229
Nhan đề: Phát triển năng lực khám phá khoa học cho học sinh lớp 11 môn Hóa học qua hoạt động trải nghiệm "Tách chiết tinh dầu từ các nguồn thảo mộc thiên nhiên"
Tác giả: Hồ, Hoàng Việt
Võ, Đình Kha
Ngô, Nguyễn Mai Thảo
Từ khoá: Hóa học
Hoạt động trải nghiệm
Khám phá khoa học
Phát triển năng lực
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.93-99
Tóm tắt: Trong bài viết này, nhóm nghiên cứu sẽ đề xuất quy trình thiết kế, tổ chức và đánh giá năng lực khám phá khoa học cho học sinh (HS) thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm (HĐTN) môn Hóa học lớp 11 với chủ đề "Tách chiết tinh dầu từ các nguồn thảo mộc thiên nhiên". Đây là một phương pháp dạy học tích cực đang được áp dụng rộng rãi để hình thành và phát triển năng lực cho HS.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107229
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.124.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.