Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107229
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Hoàng Việt-
dc.contributor.authorVõ, Đình Kha-
dc.contributor.authorNgô, Nguyễn Mai Thảo-
dc.date.accessioned2024-10-01T02:41:46Z-
dc.date.available2024-10-01T02:41:46Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107229-
dc.description.abstractTrong bài viết này, nhóm nghiên cứu sẽ đề xuất quy trình thiết kế, tổ chức và đánh giá năng lực khám phá khoa học cho học sinh (HS) thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm (HĐTN) môn Hóa học lớp 11 với chủ đề "Tách chiết tinh dầu từ các nguồn thảo mộc thiên nhiên". Đây là một phương pháp dạy học tích cực đang được áp dụng rộng rãi để hình thành và phát triển năng lực cho HS.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.93-99-
dc.subjectHóa họcvi_VN
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectKhám phá khoa họcvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực khám phá khoa học cho học sinh lớp 11 môn Hóa học qua hoạt động trải nghiệm "Tách chiết tinh dầu từ các nguồn thảo mộc thiên nhiên"vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.27.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.