Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107231
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thu Thủy-
dc.date.accessioned2024-10-01T02:45:27Z-
dc.date.available2024-10-01T02:45:27Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107231-
dc.description.abstractMột trong những mục tiêu quan trọng nhất của giáo dục mầm non là tạo điều kiện cho trẻ phát triển ngôn ngữ. Ngôn ngữ là công cụ giao tiếp, học tập, vui chơi và có vai trò quyết định trong sự phát triển tâm lý của trẻ. Hơn nữa, ngôn ngữ là phương tiện giáo dục toàn diện cho trẻ em, bao gồm sự phát triển đạo đức, tư duy nhận thức và chuẩn mực ứng xử văn hóa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.105-109-
dc.subjectBiện phápvi_VN
dc.subjectNgôn ngữ mạch lạcvi_VN
dc.titleBiện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mầm nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.