Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107235
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Sương-
dc.date.accessioned2024-10-01T02:58:35Z-
dc.date.available2024-10-01T02:58:35Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107235-
dc.description.abstractSử dụng khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng giáo dục không còn là vấn đề xa lạ ở Việt Nam. Những đóng góp của khoa học và công nghệ đã đóng một vai trò to lớn trong giảng dạy, trong đó có học tập kết hợp. Trong khuôn khổ bài viết, tác giả muốn phân tích lợi ích mà hình thức học tập kết hợp mang lại cho việc dạy tiếng Anh ở bậc đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.126-131-
dc.subjectLợi íchvi_VN
dc.subjectTiếng Anhvi_VN
dc.subjectTrình độ đại họcvi_VN
dc.subjectHọc tập kết hợpvi_VN
dc.titleLợi ích khi dạy tiếng Anh bậc đại học theo hình thức học tập kết hợpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.