Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107247
Nhan đề: Thực trạng ứng dụng công nghệ số của hợp tác xã trong quảng bá và tiêu thụ sản phẩm tại tỉnh Tuyên Quang
Tác giả: Hà, Kiều Oanh
Nguyễn, Thuỳ Linh
Từ khoá: Công nghệ số
Hợp tác xã
Quảng bá
Tiêu thụ sản phẩm
Tuyên Quang
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 665 .- Tr.19-21
Tóm tắt: Trong những năm qua việc ứng dụng công nghệ số của hợp tác xã (HTX) trong quảng bá và tiêu thụ sản phẩm tại tỉnh Tuyên Quang đã từng bước được thực hiện nhưng số lượng chưa nhiều bởi đầu các HTX chủ yếu sản xuất chưa biết quảng bá sản phẩm thông qua công nghệ số. Bởi một số hạn chế như: Chưa có hệ thống cơ sở dữ liệu phục vụ xúc tiến thương mại nhằm kết nối hiệu quả với hệ sinh thái xúc tiến thương mại số; chưa tuyên truyền phổ biến, nâng cao nhận thức ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại (XTTT)... Chính vì điều đó nghiên cứu này nhằm đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm thúc đẩy phát triển ứng dụng công nghệ số của các HTX trong quảng bá và tiêu thụ sản phẩm tại tỉnh Tuyên Quang trong bối cảnh hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107247
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.1.211


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.