Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107247
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Kiều Oanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thuỳ Linh-
dc.date.accessioned2024-10-01T06:41:53Z-
dc.date.available2024-10-01T06:41:53Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107247-
dc.description.abstractTrong những năm qua việc ứng dụng công nghệ số của hợp tác xã (HTX) trong quảng bá và tiêu thụ sản phẩm tại tỉnh Tuyên Quang đã từng bước được thực hiện nhưng số lượng chưa nhiều bởi đầu các HTX chủ yếu sản xuất chưa biết quảng bá sản phẩm thông qua công nghệ số. Bởi một số hạn chế như: Chưa có hệ thống cơ sở dữ liệu phục vụ xúc tiến thương mại nhằm kết nối hiệu quả với hệ sinh thái xúc tiến thương mại số; chưa tuyên truyền phổ biến, nâng cao nhận thức ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại (XTTT)... Chính vì điều đó nghiên cứu này nhằm đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm thúc đẩy phát triển ứng dụng công nghệ số của các HTX trong quảng bá và tiêu thụ sản phẩm tại tỉnh Tuyên Quang trong bối cảnh hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 665 .- Tr.19-21-
dc.subjectCông nghệ sốvi_VN
dc.subjectHợp tác xãvi_VN
dc.subjectQuảng bávi_VN
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi_VN
dc.subjectTuyên Quangvi_VN
dc.titleThực trạng ứng dụng công nghệ số của hợp tác xã trong quảng bá và tiêu thụ sản phẩm tại tỉnh Tuyên Quangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.240.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.