Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107248
Nhan đề: Ảnh hưởng của ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Lê Trúc Anh
Bùi, Thanh Nga
Từ khoá: Công nghệ thông tin và truyền thông
Hiệu quả hoạt động
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 665 .- Tr.22-24
Tóm tắt: Tại Việt Nam, công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT) được xem là một tất yếu đối với phát triển nền kinh tế. Sự lan tỏa và ứng dụng mạnh mẽ của mạng viễn thông, internet, di động, điện toán đám mây hay trí tuệ nhân tạo thể hiện sức ảnh hưởng của CNTT - TT đến các lĩnh vực, hoạt động kinh tế. Hiện tại, hệ thống ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam bao gồm: 04 Ngân hàng Nhà nước; 31 Ngân hàng thương mại cổ phần; 04 Ngân hàng liên doanh; 09 Ngân hàng 100% vốn nước ngoài. Trong phạm vi của đề tài này, tác giả chỉ giới hạn nghiên cứu 15 NHTM đang hoạt động trong giai đoạn từ 2015-2020, và có đầy đủ báo cáo tài chính, báo cáo thường niên và có dữ liệu về chỉ số ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong 6 năm từ năm 2015-2020. Các NHTM thuộc phạm vi nghiên cứu bao gồm: 01 NHTM Nhà nước và 14 NHTMCP trong nước.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107248
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.172.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.