Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107248
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Trúc Anh-
dc.contributor.authorBùi, Thanh Nga-
dc.date.accessioned2024-10-01T06:52:50Z-
dc.date.available2024-10-01T06:52:50Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107248-
dc.description.abstractTại Việt Nam, công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT) được xem là một tất yếu đối với phát triển nền kinh tế. Sự lan tỏa và ứng dụng mạnh mẽ của mạng viễn thông, internet, di động, điện toán đám mây hay trí tuệ nhân tạo thể hiện sức ảnh hưởng của CNTT - TT đến các lĩnh vực, hoạt động kinh tế. Hiện tại, hệ thống ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam bao gồm: 04 Ngân hàng Nhà nước; 31 Ngân hàng thương mại cổ phần; 04 Ngân hàng liên doanh; 09 Ngân hàng 100% vốn nước ngoài. Trong phạm vi của đề tài này, tác giả chỉ giới hạn nghiên cứu 15 NHTM đang hoạt động trong giai đoạn từ 2015-2020, và có đầy đủ báo cáo tài chính, báo cáo thường niên và có dữ liệu về chỉ số ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong 6 năm từ năm 2015-2020. Các NHTM thuộc phạm vi nghiên cứu bao gồm: 01 NHTM Nhà nước và 14 NHTMCP trong nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 665 .- Tr.22-24-
dc.subjectCông nghệ thông tin và truyền thôngvi_VN
dc.subjectHiệu quả hoạt độngvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.255.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.