Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107256
Title: Cơ hội và thách thức đối với quản trị thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0
Authors: Đinh, Hoàng Anh
Keywords: Doanh nghiệp
Quản trị thương hiệu
Cách mạng Công nghiệp 4.0
Việt Nam
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 665 .- Tr.34-36
Abstract: Thương hiệu là một thuật ngữ được sử dụng nhiều trong marketing, là tập hợp các dấu hiệu để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp này với hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp khác. Thương hiệu do đó là sự phân biệt doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác, sản phẩm của doanh nghiệp này với sản phẩm của doanh nghiệp khác. Chính vì vậy, các doanh nghiệp nếu muốn tồn tại lâu dài đều phải xây dựng và duy trì thương hiệu của mình hay nói cách khác phải quan tâm đến quản trị thương hiệu nhất là trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) hiện nay.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107256
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.214.105


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.