Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107256
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Hoàng Anh-
dc.date.accessioned2024-10-01T07:20:48Z-
dc.date.available2024-10-01T07:20:48Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107256-
dc.description.abstractThương hiệu là một thuật ngữ được sử dụng nhiều trong marketing, là tập hợp các dấu hiệu để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp này với hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp khác. Thương hiệu do đó là sự phân biệt doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác, sản phẩm của doanh nghiệp này với sản phẩm của doanh nghiệp khác. Chính vì vậy, các doanh nghiệp nếu muốn tồn tại lâu dài đều phải xây dựng và duy trì thương hiệu của mình hay nói cách khác phải quan tâm đến quản trị thương hiệu nhất là trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 665 .- Tr.34-36-
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectQuản trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectCách mạng Công nghiệp 4.0vi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleCơ hội và thách thức đối với quản trị thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.80.42


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.