Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107275
Nhan đề: Đánh giá thực trạng học tập theo nhóm trong các môn học lý thuyết của sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học Hải Phòng
Tác giả: Nguyễn, Văn Cường
Từ khoá: Đánh giá
Học nhóm
Sinh viên ngành Giáo dục thể chất
Đại học Hải Phòng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.288-291,313
Tóm tắt: Sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất tại Đại học Hải Phòng phải tổ chức hoạt động học nhóm thực tế. Nghiên cứu thực trạng cho thấy việc tổ chức hoạt động nhóm học sinh chưa phù hợp; trưởng nhóm cần học cách điều hành, quản lý hoạt động nhóm, các thành viên còn lại ngày càng cần có những kỹ năng sống còn trong hoạt động nhóm và tự kiểm tra - việc đánh giá của nhóm vẫn chưa khách quan. Kết quả đánh giá thực trạng là cơ sở đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả học nhóm cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Hải Phòng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107275
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.109.169


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.