Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107276
Nhan đề: Đánh giá cán bộ quản lý trường tiểu học theo chuẩn nghề nghiệp (trường hợp thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định)
Tác giả: Mai, Thị Thu Hoài
Từ khoá: Đánh giá cán bộ quản lý
Trường tiểu học
Chức danh nghề nghiệp
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.292-296
Tóm tắt: Hoạt động đánh giá nhà quản lý giáo dục (Nhà quản lý giáo dục) tại các cơ sở giáo dục phổ thông được thực hiện nghiêm túc, tỉ mỉ và khoa học sẽ góp phần tạo động lực cho quá trình xây dựng đội ngũ nhà quản lý giáo dục phát triển và ngược lại. Những năm gần đây, việc sử dụng chuẩn nghề nghiệp nhà quản lý giáo dục trong đánh giá cán bộ đã được triển khai trên phạm vi cả nước nói chung và trên địa bàn thành phố. Tuy nhiên, Nam Định nói riêng chưa thực sự hiệu quả và còn có một số bất cập. Dựa trên nghiên cứu lý luận và thực tiễn đánh giá của đội ngũ quản lý trường tiểu học trên địa bàn thành phố. Nam Định theo chuẩn mực nghề nghiệp, tác giả đề xuất các biện pháp đánh giá đội ngũ quản lý trường tiểu học góp phần tạo động lực phát triển đội ngũ quản lý và nâng cao chất lượng đội ngũ quản lý trường tiểu học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107276
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.86 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.248.254


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.