Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107280
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hoàng Hiển-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Quyên-
dc.date.accessioned2024-10-02T00:50:33Z-
dc.date.available2024-10-02T00:50:33Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107280-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn nền tảng TMĐT khi mua sắm sản phẩm điện máy, với trọng tâm là sự hài lòng khách hàng. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng, thu thập dữ liệu từ 252 khách hàng và phân tích bằng SEM qua SmartPLS 4. Kết quả cho thấy giá cả, thương hiệu, chính sách bảo hành, và phương thức thanh toán đều tác động tích cực đến sự hài lòng và quyết định mua sắm. Đóng góp của đề tài này là cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách các yếu tố này ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến, từ đó đưa ra các gợi ý quản trị cụ thể giúp các nền tảng TMĐT cải thiện trải nghiệm và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 665 .- Tr.43-45-
dc.subjectHài lòng khách hàngvi_VN
dc.subjectSản phẩm điện máyvi_VN
dc.subjectNền tảng thương mại điện tửvi_VN
dc.titleYếu tố tác động đến quyết định lựa chọn nền tảng thương mại điện tử khi mua sắm sản phẩm điện máy: Vai trò ảnh hưởng trung gian của sự hài lòng khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.61.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.