Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107291
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy biện chứng cho sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam thông qua giảng dạy môn Chủ nghĩa xã hội khoa học
Tác giả: Nguyễn, Nguyên Hùng
Từ khoá: Năng lực tư duy
Năng lực tư duy biện chứng
Sinh viên
Đại học Lâm nghiệp Việt Nam
Môn Chủ nghĩa xã hội khoa học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 155, Kỳ 2 .- Tr.335-339
Tóm tắt: Tư duy rập khuôn, thiếu sáng tạo, thiếu khả năng vận dụng kiến ​​thức tồn tại trong tư duy của sinh viên nói chung và sinh viên Đại học Lâm nghiệp nói riêng. Học sinh cần phát triển sự hiểu biết về tư duy biện chứng duy vật để giải quyết các vấn đề nhận thức và thực tiễn. Bài viết phân tích các biện pháp nhằm phát huy khả năng tư duy logic cho học sinh trong quá trình nhận thức và hoạt động thực tiễn thông qua dạy học môn Chủ nghĩa xã hội khoa học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107291
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.137.178


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.