Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107293
Nhan đề: Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong ngành kiểm sát nhân dân hiện nay và thực tế ở quận Cầu Giấy (Hà Nội): Thực trạng và giải pháp
Tác giả: Nguyễn, Tuấn Anh
Từ khoá: Kiểm sát nhân dân
Công tác tiếp công dân
Giải quyết khiếu nại, tố cáo
Quận Cầu Giấy
Hà Nội
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 665 .- Tr.58-60
Tóm tắt: Giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp là một trong các khâu công tác thực hiện chức năng, nhiệm vụ của ngành Kiểm sát nhân dân được quy định tại Điều 29 Luật tổ chức Viện kiểm sát nhân dân năm 2014, Chỉ thị số 04/CT-VKSTC ngày 28/07/2017 của Viện trưởng VKSND tối cao về tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp; Quy định số 11-QĐ/TW ngày 18/02/2019 của Bộ Chính trị quy định trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107293
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.122.241


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.