Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107293
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2024-10-02T01:45:04Z-
dc.date.available2024-10-02T01:45:04Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107293-
dc.description.abstractGiải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp là một trong các khâu công tác thực hiện chức năng, nhiệm vụ của ngành Kiểm sát nhân dân được quy định tại Điều 29 Luật tổ chức Viện kiểm sát nhân dân năm 2014, Chỉ thị số 04/CT-VKSTC ngày 28/07/2017 của Viện trưởng VKSND tối cao về tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp; Quy định số 11-QĐ/TW ngày 18/02/2019 của Bộ Chính trị quy định trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 665 .- Tr.58-60-
dc.subjectKiểm sát nhân dânvi_VN
dc.subjectCông tác tiếp công dânvi_VN
dc.subjectGiải quyết khiếu nại, tố cáovi_VN
dc.subjectQuận Cầu Giấyvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleCông tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong ngành kiểm sát nhân dân hiện nay và thực tế ở quận Cầu Giấy (Hà Nội): Thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.43.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.