Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107298
Nhan đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) khu vực Hồ Chí Minh
Tác giả: Triệu, Xuân Sâm
Từ khoá: Khách hàng cá nhân
Dịch vụ ngân hàng
Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank)
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 665 .- Tr.73-75
Tóm tắt: Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) lựa chọn tiếp cận và phục vụ khách hàng trong hệ sinh thái xanh rộng lớn bao gồm "Ngân hàng - Tài chính - Bán lẻ - Tiêu dùng - Hàng không" với các sản phẩm, dịch vụ được thiết kế phù hợp cho từng nhóm đối tượng, từng chuỗi giá trị, đáp ứng nhu cầu người dùng theo khu vực địa lý, đặc điểm ngành nghề, mức thu nhập. HDBank ngày nay cũng đang "xanh hóa" chất lượng hoạt động cùng sự đầu tư bài bản cho nghiên cứu, ứng dụng công nghệ vào sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là trong môi trường cạnh tranh gay gắt hiện nay giữa các ngân hàng thì việc phải làm thế nào để khách hàng biết đến, gắn bó lâu dài luôn là vấn đề quan trọng nhất quyết định đến sự tồn tại và phát triển của ngân hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107298
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.40.177


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.