Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107298
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTriệu, Xuân Sâm-
dc.date.accessioned2024-10-02T01:59:13Z-
dc.date.available2024-10-02T01:59:13Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107298-
dc.description.abstractNgân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) lựa chọn tiếp cận và phục vụ khách hàng trong hệ sinh thái xanh rộng lớn bao gồm "Ngân hàng - Tài chính - Bán lẻ - Tiêu dùng - Hàng không" với các sản phẩm, dịch vụ được thiết kế phù hợp cho từng nhóm đối tượng, từng chuỗi giá trị, đáp ứng nhu cầu người dùng theo khu vực địa lý, đặc điểm ngành nghề, mức thu nhập. HDBank ngày nay cũng đang "xanh hóa" chất lượng hoạt động cùng sự đầu tư bài bản cho nghiên cứu, ứng dụng công nghệ vào sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là trong môi trường cạnh tranh gay gắt hiện nay giữa các ngân hàng thì việc phải làm thế nào để khách hàng biết đến, gắn bó lâu dài luôn là vấn đề quan trọng nhất quyết định đến sự tồn tại và phát triển của ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 665 .- Tr.73-75-
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi_VN
dc.subjectNgân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank)vi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) khu vực Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.193.17


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.