Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107302
Nhan đề: | Đặc điểm cảm thụ văn học của trẻ trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học |
Tác giả: | Hoàng, Thị Thu Hằng |
Từ khoá: | Cảm thụ văn học Tác phẩm văn học |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.20-24,30 |
Tóm tắt: | Văn học có ý nghĩa quan trọng đối với trẻ mầm non. Thông qua tác phẩm văn học, trẻ tiếp nhận những kiến thức về lứa tuổi của mình một cách nhẹ nhàng, gần gũi hơn. Khả năng giác quan đó là sự phát triển trực tiếp của trẻ ở các lĩnh vực: nhận thức - ngôn ngữ - tình cảm xã hội. Tuy nhiên, khi đưa tác phẩm đến với trẻ, giáo viên phải có tư duy sáng tạo, lựa chọn những tác phẩm hay, phù hợp với lứa tuổi, có ý nghĩa giáo dục đối với trẻ, từ đó đưa ra những phương pháp, giải pháp phù hợp giúp trẻ phát triển khả năng cảm thụ tác phẩm văn học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107302 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.46 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.226.214.95 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.