Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107302
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Thị Thu Hằng | - |
dc.date.accessioned | 2024-10-02T04:04:20Z | - |
dc.date.available | 2024-10-02T04:04:20Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107302 | - |
dc.description.abstract | Văn học có ý nghĩa quan trọng đối với trẻ mầm non. Thông qua tác phẩm văn học, trẻ tiếp nhận những kiến thức về lứa tuổi của mình một cách nhẹ nhàng, gần gũi hơn. Khả năng giác quan đó là sự phát triển trực tiếp của trẻ ở các lĩnh vực: nhận thức - ngôn ngữ - tình cảm xã hội. Tuy nhiên, khi đưa tác phẩm đến với trẻ, giáo viên phải có tư duy sáng tạo, lựa chọn những tác phẩm hay, phù hợp với lứa tuổi, có ý nghĩa giáo dục đối với trẻ, từ đó đưa ra những phương pháp, giải pháp phù hợp giúp trẻ phát triển khả năng cảm thụ tác phẩm văn học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.20-24,30 | - |
dc.subject | Cảm thụ văn học | vi_VN |
dc.subject | Tác phẩm văn học | vi_VN |
dc.title | Đặc điểm cảm thụ văn học của trẻ trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.46 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.159.148 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.