Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107302
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thu Hằng-
dc.date.accessioned2024-10-02T04:04:20Z-
dc.date.available2024-10-02T04:04:20Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107302-
dc.description.abstractVăn học có ý nghĩa quan trọng đối với trẻ mầm non. Thông qua tác phẩm văn học, trẻ tiếp nhận những kiến ​​thức về lứa tuổi của mình một cách nhẹ nhàng, gần gũi hơn. Khả năng giác quan đó là sự phát triển trực tiếp của trẻ ở các lĩnh vực: nhận thức - ngôn ngữ - tình cảm xã hội. Tuy nhiên, khi đưa tác phẩm đến với trẻ, giáo viên phải có tư duy sáng tạo, lựa chọn những tác phẩm hay, phù hợp với lứa tuổi, có ý nghĩa giáo dục đối với trẻ, từ đó đưa ra những phương pháp, giải pháp phù hợp giúp trẻ phát triển khả năng cảm thụ tác phẩm văn học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.20-24,30-
dc.subjectCảm thụ văn họcvi_VN
dc.subjectTác phẩm văn họcvi_VN
dc.titleĐặc điểm cảm thụ văn học của trẻ trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.159.148


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.