Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107303
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Diễm Uyên-
dc.date.accessioned2024-10-02T04:09:52Z-
dc.date.available2024-10-02T04:09:52Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107303-
dc.description.abstractTrong bài viết này, tác giả phân tích cơ sở lý luận của hội nhập quốc tế. Tác giả cũng thảo luận về quan điểm của Đảng và Nhà nước ta về giáo dục đại học trong quá trình hội nhập quốc tế. Ngoài ra, bài viết nêu bật những thách thức cần giải quyết để hội nhập quốc tế vào hệ thống giáo dục đại học của Việt Nam thành công. Trên cơ sở phân tích này, tác giả đề xuất một số nhiệm vụ và giải pháp mà giáo dục đại học Việt Nam có thể thực hiện để chủ động hội nhập với cộng đồng quốc tế trong giai đoạn hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.25-30-
dc.subjectHội nhập quốc tếvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectĐại họcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNhững thách thức từ tiến trình hội nhập quốc tế đối với hệ thống giáo dục đại học Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.45.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.