Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107304
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Quang Hòa | - |
dc.date.accessioned | 2024-10-02T04:14:01Z | - |
dc.date.available | 2024-10-02T04:14:01Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107304 | - |
dc.description.abstract | Năng lực giảng dạy của giảng viên Khoa học Xã hội và Nhân văn ở trường sĩ quan quân đội là năng lực chuyên môn do các thành phần hình thành và vận dụng vào hoạt động giảng dạy, bảo đảm cho hoạt động giảng dạy của giảng viên đạt kết quả đúng mục đích đã định. Tuy nhiên, năng lực giảng dạy của giảng viên Khoa học Xã hội và Nhân văn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố chủ quan. Vì vậy, cần nghiên cứu, chỉ ra mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này để đề xuất giải pháp nâng cao năng lực giảng dạy cho giảng viên Khoa học Xã hội và Nhân văn ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.31-35,60 | - |
dc.subject | Năng lực giảng dạy | vi_VN |
dc.subject | Yếu tố chủ quan | vi_VN |
dc.subject | Giảng viên Khoa học Xã hội và Nhân văn | vi_VN |
dc.subject | Trường sĩ quan quân đội | vi_VN |
dc.title | Một số yếu tố chủ quan ảnh hưởng đến năng lực giảng dạy của giảng viên Khoa học Xã hội và Nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nay | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.66 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.82 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.