Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107304
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Quang Hòa-
dc.date.accessioned2024-10-02T04:14:01Z-
dc.date.available2024-10-02T04:14:01Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107304-
dc.description.abstractNăng lực giảng dạy của giảng viên Khoa học Xã hội và Nhân văn ở trường sĩ quan quân đội là năng lực chuyên môn do các thành phần hình thành và vận dụng vào hoạt động giảng dạy, bảo đảm cho hoạt động giảng dạy của giảng viên đạt kết quả đúng mục đích đã định. Tuy nhiên, năng lực giảng dạy của giảng viên Khoa học Xã hội và Nhân văn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố chủ quan. Vì vậy, cần nghiên cứu, chỉ ra mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này để đề xuất giải pháp nâng cao năng lực giảng dạy cho giảng viên Khoa học Xã hội và Nhân văn ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.31-35,60-
dc.subjectNăng lực giảng dạyvi_VN
dc.subjectYếu tố chủ quanvi_VN
dc.subjectGiảng viên Khoa học Xã hội và Nhân vănvi_VN
dc.subjectTrường sĩ quan quân độivi_VN
dc.titleMột số yếu tố chủ quan ảnh hưởng đến năng lực giảng dạy của giảng viên Khoa học Xã hội và Nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.