Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107304
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Quang Hòa-
dc.date.accessioned2024-10-02T04:14:01Z-
dc.date.available2024-10-02T04:14:01Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107304-
dc.description.abstractNăng lực giảng dạy của giảng viên Khoa học Xã hội và Nhân văn ở trường sĩ quan quân đội là năng lực chuyên môn do các thành phần hình thành và vận dụng vào hoạt động giảng dạy, bảo đảm cho hoạt động giảng dạy của giảng viên đạt kết quả đúng mục đích đã định. Tuy nhiên, năng lực giảng dạy của giảng viên Khoa học Xã hội và Nhân văn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố chủ quan. Vì vậy, cần nghiên cứu, chỉ ra mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này để đề xuất giải pháp nâng cao năng lực giảng dạy cho giảng viên Khoa học Xã hội và Nhân văn ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.31-35,60-
dc.subjectNăng lực giảng dạyvi_VN
dc.subjectYếu tố chủ quanvi_VN
dc.subjectGiảng viên Khoa học Xã hội và Nhân vănvi_VN
dc.subjectTrường sĩ quan quân độivi_VN
dc.titleMột số yếu tố chủ quan ảnh hưởng đến năng lực giảng dạy của giảng viên Khoa học Xã hội và Nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.7.151


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.