Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107305
Nhan đề: | Nâng cao hiệu quả thiết kế và tổ chức hoạt động học thông qua chơi trong dạy học môn Toán ở tiểu học |
Tác giả: | Vũ, Thị Hoạch |
Từ khoá: | Hiệu quả Nâng cao hiệu quả Thiết kế Dạy và học Hoạt động môn Toán |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.36-40 |
Tóm tắt: | Trò chơi có nhiều tác dụng tốt trong việc khai thác và dạy học toán, đặc biệt là đối với học sinh đầu cấp tiểu học. Sử dụng trò chơi học tập để hình thành kiến thức, kỹ năng mới hoặc củng cố kiến thức, kỹ năng đã học. Giáo viên thường xuyên tổ chức các trò chơi học tập để củng cố kiến thức, kỹ năng trong giảng dạy thực tế. Tuy nhiên, việc tổ chức trò chơi cho học sinh chơi để hình thành kiến thức, kỹ năng mới là cần thiết nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh ngay từ khi bắt đầu bài học mới. Bài viết phân tích vị trí, vai trò, nguyên tắc vận dụng thiết kế và tổ chức hoạt động học tập qua trò chơi trong dạy học toán ở tiểu học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107305 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.88 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.116.55 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.