Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107305
Nhan đề: Nâng cao hiệu quả thiết kế và tổ chức hoạt động học thông qua chơi trong dạy học môn Toán ở tiểu học
Tác giả: Vũ, Thị Hoạch
Từ khoá: Hiệu quả
Nâng cao hiệu quả
Thiết kế
Dạy và học
Hoạt động môn Toán
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.36-40
Tóm tắt: Trò chơi có nhiều tác dụng tốt trong việc khai thác và dạy học toán, đặc biệt là đối với học sinh đầu cấp tiểu học. Sử dụng trò chơi học tập để hình thành kiến ​​thức, kỹ năng mới hoặc củng cố kiến ​​thức, kỹ năng đã học. Giáo viên thường xuyên tổ chức các trò chơi học tập để củng cố kiến ​​thức, kỹ năng trong giảng dạy thực tế. Tuy nhiên, việc tổ chức trò chơi cho học sinh chơi để hình thành kiến ​​thức, kỹ năng mới là cần thiết nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh ngay từ khi bắt đầu bài học mới. Bài viết phân tích vị trí, vai trò, nguyên tắc vận dụng thiết kế và tổ chức hoạt động học tập qua trò chơi trong dạy học toán ở tiểu học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107305
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.116.55


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.