Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107305
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Hoạch-
dc.date.accessioned2024-10-02T04:16:28Z-
dc.date.available2024-10-02T04:16:28Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107305-
dc.description.abstractTrò chơi có nhiều tác dụng tốt trong việc khai thác và dạy học toán, đặc biệt là đối với học sinh đầu cấp tiểu học. Sử dụng trò chơi học tập để hình thành kiến ​​thức, kỹ năng mới hoặc củng cố kiến ​​thức, kỹ năng đã học. Giáo viên thường xuyên tổ chức các trò chơi học tập để củng cố kiến ​​thức, kỹ năng trong giảng dạy thực tế. Tuy nhiên, việc tổ chức trò chơi cho học sinh chơi để hình thành kiến ​​thức, kỹ năng mới là cần thiết nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh ngay từ khi bắt đầu bài học mới. Bài viết phân tích vị trí, vai trò, nguyên tắc vận dụng thiết kế và tổ chức hoạt động học tập qua trò chơi trong dạy học toán ở tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.36-40-
dc.subjectHiệu quảvi_VN
dc.subjectNâng cao hiệu quảvi_VN
dc.subjectThiết kếvi_VN
dc.subjectDạy và họcvi_VN
dc.subjectHoạt động môn Toánvi_VN
dc.titleNâng cao hiệu quả thiết kế và tổ chức hoạt động học thông qua chơi trong dạy học môn Toán ở tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.88 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.46.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.