Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107305
Title: | Nâng cao hiệu quả thiết kế và tổ chức hoạt động học thông qua chơi trong dạy học môn Toán ở tiểu học |
Authors: | Vũ, Thị Hoạch |
Keywords: | Hiệu quả Nâng cao hiệu quả Thiết kế Dạy và học Hoạt động môn Toán |
Issue Date: | 2024 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.36-40 |
Abstract: | Trò chơi có nhiều tác dụng tốt trong việc khai thác và dạy học toán, đặc biệt là đối với học sinh đầu cấp tiểu học. Sử dụng trò chơi học tập để hình thành kiến thức, kỹ năng mới hoặc củng cố kiến thức, kỹ năng đã học. Giáo viên thường xuyên tổ chức các trò chơi học tập để củng cố kiến thức, kỹ năng trong giảng dạy thực tế. Tuy nhiên, việc tổ chức trò chơi cho học sinh chơi để hình thành kiến thức, kỹ năng mới là cần thiết nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh ngay từ khi bắt đầu bài học mới. Bài viết phân tích vị trí, vai trò, nguyên tắc vận dụng thiết kế và tổ chức hoạt động học tập qua trò chơi trong dạy học toán ở tiểu học. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107305 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.88 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.188.18.197 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.