Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107306
Nhan đề: | Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho sinh viên ngành Kinh tế thông qua dạy học một số mô hình "Phương trình vi phân cấp một" |
Tác giả: | Thái, Thị Vân Anh Thiều, Thị Kim Dung |
Từ khoá: | Dạy học Sinh viên Ngành kinh tế Mô hình hóa toán học Phương trình vi phân cấp một |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.41-45 |
Tóm tắt: | Toán học là công cụ cần thiết và hữu hiệu để giải các bài toán thực tiễn liên quan đến kinh tế. Trong đào tạo kinh tế, việc dạy kiến thức toán nhằm giúp người học nâng cao khả năng giải quyết các vấn đề thực tiễn liên quan đến nghề nghiệp của mình. Trong phạm vi bài viết này, trình bày một số vấn đề về mô hình hóa toán học (MHHTH), đề xuất quy trình MHHTH trong dạy học các học phần môn Toán cho sinh viên (SV) ngành Kinh tế và minh họa quy trình này trong dạy học kiến thức “Phương trình vi phân cấp một” thuộc học phần Giải tích nhằm phát triển năng lực MHHTH cho SV. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107306 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.63 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.149.251.199 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.