Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107308
Nhan đề: Biện pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn Tiếng Việt ở trường tiểu học
Tác giả: Bùi, Thị Vân Quỳnh
Từ khoá: Phương pháp
Dạy học môn Tiếng Việt
Trường Tiểu học
Học sinh
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.51-55
Tóm tắt: Tiếng Việt là môn học có vị trí, vai trò rất quan trọng trong chương trình giáo dục tiểu học. Môn học tiếng Việt hình thành và phát triển các kỹ năng đọc, viết, nghe và nói của học sinh (HS). Người giáo viên (GV) phải thực hiện đổi mới các phương pháp dạy học theo phương pháp dạy học tích cực sao cho HS là người chủ động nắm bắt kiến thức của môn học một cách tích cực, sáng tạo góp phần hình thành phương pháp và nhu cầu tự học, tự phát hiện và tự giải quyết vấn đề đặt ra trong bài học. Từ đó chiếm lĩnh nội dung mới của bài học, môn học. GV là người theo dõi quan sát và giúp đỡ các em thực hiện mục tiêu đó.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107308
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.173.189


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.