Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107308
Nhan đề: | Biện pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn Tiếng Việt ở trường tiểu học |
Tác giả: | Bùi, Thị Vân Quỳnh |
Từ khoá: | Phương pháp Dạy học môn Tiếng Việt Trường Tiểu học Học sinh |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.51-55 |
Tóm tắt: | Tiếng Việt là môn học có vị trí, vai trò rất quan trọng trong chương trình giáo dục tiểu học. Môn học tiếng Việt hình thành và phát triển các kỹ năng đọc, viết, nghe và nói của học sinh (HS). Người giáo viên (GV) phải thực hiện đổi mới các phương pháp dạy học theo phương pháp dạy học tích cực sao cho HS là người chủ động nắm bắt kiến thức của môn học một cách tích cực, sáng tạo góp phần hình thành phương pháp và nhu cầu tự học, tự phát hiện và tự giải quyết vấn đề đặt ra trong bài học. Từ đó chiếm lĩnh nội dung mới của bài học, môn học. GV là người theo dõi quan sát và giúp đỡ các em thực hiện mục tiêu đó. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107308 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.63 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.173.189 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.