Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107308
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Vân Quỳnh-
dc.date.accessioned2024-10-02T06:21:58Z-
dc.date.available2024-10-02T06:21:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107308-
dc.description.abstractTiếng Việt là môn học có vị trí, vai trò rất quan trọng trong chương trình giáo dục tiểu học. Môn học tiếng Việt hình thành và phát triển các kỹ năng đọc, viết, nghe và nói của học sinh (HS). Người giáo viên (GV) phải thực hiện đổi mới các phương pháp dạy học theo phương pháp dạy học tích cực sao cho HS là người chủ động nắm bắt kiến thức của môn học một cách tích cực, sáng tạo góp phần hình thành phương pháp và nhu cầu tự học, tự phát hiện và tự giải quyết vấn đề đặt ra trong bài học. Từ đó chiếm lĩnh nội dung mới của bài học, môn học. GV là người theo dõi quan sát và giúp đỡ các em thực hiện mục tiêu đó.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.51-55-
dc.subjectPhương phápvi_VN
dc.subjectDạy học môn Tiếng Việtvi_VN
dc.subjectTrường Tiểu họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleBiện pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn Tiếng Việt ở trường tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.92.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.