Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107309
Nhan đề: | Sử dụng Rubrics trong bài thực hành ở trung học phổ thông, môn Sinh học |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Tươi |
Từ khoá: | Rubrics Bài thực hành Sinh học Trung học phổ thông |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.56-60 |
Tóm tắt: | Rubrics là công cụ đánh giá kết quả học tập của học sinh (HS) khách quan, công bằng và toàn diện hơn các công cụ đánh giá hiện có khác. Đặc biệt, Rubrics sẽ đánh giá những kỹ năng, năng lực cần thiết của HS khi thực hành môn Sinh học ở bậc trung học. Trong bài viết này, tác giả sử dụng Rubrics để đánh giá HS trong bài kiểm tra thực hành Sinh học cấp trung học (THPT). Từ đó, để đạt được kết quả như mong đợi ngay từ đầu, giáo viên (GV) có thể đánh giá từng mức độ năng lực, kỹ năng mà HS cần có thông qua giờ thực hành môn Sinh học. Sau khi hoạt động dạy và học diễn ra, GV và HS sẽ điều chỉnh quá trình theo hướng tích cực hơn, mang lại hiệu quả giáo dục ngày càng cao. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107309 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.97 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.109.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.