Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107309
Nhan đề: Sử dụng Rubrics trong bài thực hành ở trung học phổ thông, môn Sinh học
Tác giả: Nguyễn, Thị Tươi
Từ khoá: Rubrics
Bài thực hành
Sinh học
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.56-60
Tóm tắt: Rubrics là công cụ đánh giá kết quả học tập của học sinh (HS) khách quan, công bằng và toàn diện hơn các công cụ đánh giá hiện có khác. Đặc biệt, Rubrics sẽ đánh giá những kỹ năng, năng lực cần thiết của HS khi thực hành môn Sinh học ở bậc trung học. Trong bài viết này, tác giả sử dụng Rubrics để đánh giá HS trong bài kiểm tra thực hành Sinh học cấp trung học (THPT). Từ đó, để đạt được kết quả như mong đợi ngay từ đầu, giáo viên (GV) có thể đánh giá từng mức độ năng lực, kỹ năng mà HS cần có thông qua giờ thực hành môn Sinh học. Sau khi hoạt động dạy và học diễn ra, GV và HS sẽ điều chỉnh quá trình theo hướng tích cực hơn, mang lại hiệu quả giáo dục ngày càng cao.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107309
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.109.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.