Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107309
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tươi-
dc.date.accessioned2024-10-02T06:27:46Z-
dc.date.available2024-10-02T06:27:46Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107309-
dc.description.abstractRubrics là công cụ đánh giá kết quả học tập của học sinh (HS) khách quan, công bằng và toàn diện hơn các công cụ đánh giá hiện có khác. Đặc biệt, Rubrics sẽ đánh giá những kỹ năng, năng lực cần thiết của HS khi thực hành môn Sinh học ở bậc trung học. Trong bài viết này, tác giả sử dụng Rubrics để đánh giá HS trong bài kiểm tra thực hành Sinh học cấp trung học (THPT). Từ đó, để đạt được kết quả như mong đợi ngay từ đầu, giáo viên (GV) có thể đánh giá từng mức độ năng lực, kỹ năng mà HS cần có thông qua giờ thực hành môn Sinh học. Sau khi hoạt động dạy và học diễn ra, GV và HS sẽ điều chỉnh quá trình theo hướng tích cực hơn, mang lại hiệu quả giáo dục ngày càng cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.56-60-
dc.subjectRubricsvi_VN
dc.subjectBài thực hànhvi_VN
dc.subjectSinh họcvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleSử dụng Rubrics trong bài thực hành ở trung học phổ thông, môn Sinh họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.141.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.