Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107309
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Tươi | - |
dc.date.accessioned | 2024-10-02T06:27:46Z | - |
dc.date.available | 2024-10-02T06:27:46Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107309 | - |
dc.description.abstract | Rubrics là công cụ đánh giá kết quả học tập của học sinh (HS) khách quan, công bằng và toàn diện hơn các công cụ đánh giá hiện có khác. Đặc biệt, Rubrics sẽ đánh giá những kỹ năng, năng lực cần thiết của HS khi thực hành môn Sinh học ở bậc trung học. Trong bài viết này, tác giả sử dụng Rubrics để đánh giá HS trong bài kiểm tra thực hành Sinh học cấp trung học (THPT). Từ đó, để đạt được kết quả như mong đợi ngay từ đầu, giáo viên (GV) có thể đánh giá từng mức độ năng lực, kỹ năng mà HS cần có thông qua giờ thực hành môn Sinh học. Sau khi hoạt động dạy và học diễn ra, GV và HS sẽ điều chỉnh quá trình theo hướng tích cực hơn, mang lại hiệu quả giáo dục ngày càng cao. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.56-60 | - |
dc.subject | Rubrics | vi_VN |
dc.subject | Bài thực hành | vi_VN |
dc.subject | Sinh học | vi_VN |
dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
dc.title | Sử dụng Rubrics trong bài thực hành ở trung học phổ thông, môn Sinh học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.97 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.141.149 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.