Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107310
Nhan đề: Tương quan giữa điểm trung bình học kỳ và thói quen học tập của sinh viên năm tư ngành Ngôn ngữ Anh, Trường Đại học An Giang
Tác giả: Ngô, Ngọc Hòa
Từ khoá: Sinh viên năm tư
Ngành Ngôn ngữ Anh
Điểm trung bình
Thói quen học tập
Đại học An Giang
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.61-65,71
Tóm tắt: Nghiên cứu điều tra mối quan hệ giữa điểm trung bình (GPA) và thói quen học tập của sinh viên năm cuối chuyên ngành ngôn ngữ và ngữ văn tiếng Anh tại Đại học An Giang. Nghiên cứu có sự tham gia của 94 sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ học và văn học Anh. Việc thu thập dữ liệu sử dụng bảng câu hỏi để khám phá sự khác biệt trong thói quen học tập của học sinh với các mức thành tích học tập khác nhau (trung bình, khá và xuất sắc). Ngoài ra, Điểm trung bình học kỳ đầu tiên của năm học 2023-2024 cũng được phân tích để xác định mối tương quan giữa điểm trung bình và thói quen học tập. Các kết quả làm sáng tỏ cách các sinh viên ngôn ngữ học và văn học Anh cao cấp tiếp cận việc học của mình và chứng minh mối liên hệ giữa những thói quen học tập này và điểm trung bình. Dựa trên kết quả nghiên cứu, các khuyến nghị và kết luận được đưa ra.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107310
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.218.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.