Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107310
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Ngọc Hòa-
dc.date.accessioned2024-10-02T06:32:37Z-
dc.date.available2024-10-02T06:32:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107310-
dc.description.abstractNghiên cứu điều tra mối quan hệ giữa điểm trung bình (GPA) và thói quen học tập của sinh viên năm cuối chuyên ngành ngôn ngữ và ngữ văn tiếng Anh tại Đại học An Giang. Nghiên cứu có sự tham gia của 94 sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ học và văn học Anh. Việc thu thập dữ liệu sử dụng bảng câu hỏi để khám phá sự khác biệt trong thói quen học tập của học sinh với các mức thành tích học tập khác nhau (trung bình, khá và xuất sắc). Ngoài ra, Điểm trung bình học kỳ đầu tiên của năm học 2023-2024 cũng được phân tích để xác định mối tương quan giữa điểm trung bình và thói quen học tập. Các kết quả làm sáng tỏ cách các sinh viên ngôn ngữ học và văn học Anh cao cấp tiếp cận việc học của mình và chứng minh mối liên hệ giữa những thói quen học tập này và điểm trung bình. Dựa trên kết quả nghiên cứu, các khuyến nghị và kết luận được đưa ra.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.61-65,71-
dc.subjectSinh viên năm tưvi_VN
dc.subjectNgành Ngôn ngữ Anhvi_VN
dc.subjectĐiểm trung bìnhvi_VN
dc.subjectThói quen học tậpvi_VN
dc.subjectĐại học An Giangvi_VN
dc.titleTương quan giữa điểm trung bình học kỳ và thói quen học tập của sinh viên năm tư ngành Ngôn ngữ Anh, Trường Đại học An Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.