Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107312
Nhan đề: Nhận thức và sở thích của sinh viên cao đẳng đối với phản hồi sửa lỗi từ giảng viên trong kỹ năng viết
Tác giả: Bùi, Thị Linh
Ngô, Văn Giang
Từ khoá: Phản hồi sửa lỗi bằng văn bản
Phản hồi của giáo viên
WCF
Sửa lỗi
Kỹ năng viết
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.72-77
Tóm tắt: Viết được thừa nhận rộng rãi là một trong những kỹ năng khó khăn nhất đối với người học ngôn ngữ để thành thạo. Để nâng cao năng lực viết, các nhà giáo dục thường sử dụng nhiều chiến lược sư phạm khác nhau, một trong số đó là phản hồi khắc phục bằng văn bản (WCF). Mục đích của nghiên cứu này là để hiểu rõ hơn về nhận thức và sở thích của sinh viên (SV) đối với WCF của giảng viên (GV) tại Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách khoa Hà Nội. Để thực hiện nghiên cứu, tác giả đã sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Hai câu hỏi nghiên cứu bao gồm: (1) Nhận thức của SV về phản hồi sửa lỗi viết của GV ở Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách khoa Hà Nội là như thế nào? (2) SV có những mong muốn gì về phản hồi sửa lỗi viết của GV ở Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách khoa Hà Nội?
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107312
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.73.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.