Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107312
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Linh-
dc.contributor.authorNgô, Văn Giang-
dc.date.accessioned2024-10-02T06:42:27Z-
dc.date.available2024-10-02T06:42:27Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107312-
dc.description.abstractViết được thừa nhận rộng rãi là một trong những kỹ năng khó khăn nhất đối với người học ngôn ngữ để thành thạo. Để nâng cao năng lực viết, các nhà giáo dục thường sử dụng nhiều chiến lược sư phạm khác nhau, một trong số đó là phản hồi khắc phục bằng văn bản (WCF). Mục đích của nghiên cứu này là để hiểu rõ hơn về nhận thức và sở thích của sinh viên (SV) đối với WCF của giảng viên (GV) tại Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách khoa Hà Nội. Để thực hiện nghiên cứu, tác giả đã sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Hai câu hỏi nghiên cứu bao gồm: (1) Nhận thức của SV về phản hồi sửa lỗi viết của GV ở Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách khoa Hà Nội là như thế nào? (2) SV có những mong muốn gì về phản hồi sửa lỗi viết của GV ở Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách khoa Hà Nội?vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.72-77-
dc.subjectPhản hồi sửa lỗi bằng văn bảnvi_VN
dc.subjectPhản hồi của giáo viênvi_VN
dc.subjectWCFvi_VN
dc.subjectSửa lỗivi_VN
dc.subjectKỹ năng viếtvi_VN
dc.titleNhận thức và sở thích của sinh viên cao đẳng đối với phản hồi sửa lỗi từ giảng viên trong kỹ năng viếtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.85.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.