Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107312
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thị Linh-
dc.contributor.authorNgô, Văn Giang-
dc.date.accessioned2024-10-02T06:42:27Z-
dc.date.available2024-10-02T06:42:27Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107312-
dc.description.abstractViết được thừa nhận rộng rãi là một trong những kỹ năng khó khăn nhất đối với người học ngôn ngữ để thành thạo. Để nâng cao năng lực viết, các nhà giáo dục thường sử dụng nhiều chiến lược sư phạm khác nhau, một trong số đó là phản hồi khắc phục bằng văn bản (WCF). Mục đích của nghiên cứu này là để hiểu rõ hơn về nhận thức và sở thích của sinh viên (SV) đối với WCF của giảng viên (GV) tại Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách khoa Hà Nội. Để thực hiện nghiên cứu, tác giả đã sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Hai câu hỏi nghiên cứu bao gồm: (1) Nhận thức của SV về phản hồi sửa lỗi viết của GV ở Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách khoa Hà Nội là như thế nào? (2) SV có những mong muốn gì về phản hồi sửa lỗi viết của GV ở Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách khoa Hà Nội?vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.72-77-
dc.subjectPhản hồi sửa lỗi bằng văn bảnvi_VN
dc.subjectPhản hồi của giáo viênvi_VN
dc.subjectWCFvi_VN
dc.subjectSửa lỗivi_VN
dc.subjectKỹ năng viếtvi_VN
dc.titleNhận thức và sở thích của sinh viên cao đẳng đối với phản hồi sửa lỗi từ giảng viên trong kỹ năng viếtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.