Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107314
Nhan đề: Yếu tố văn hóa trong giảng dạy từ vựng tiếng Anh
Tác giả: Lê, Minh Trang
Từ khoá: Văn hóa
Hội nhập văn hóa
Giảng dạy ngôn ngữ
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.88-91
Tóm tắt: Việc lồng ghép các yếu tố văn hóa vào quá trình dạy và học đảm bảo người học không chỉ nắm bắt được trình độ ngôn ngữ mà còn có được kỹ năng giao tiếp linh hoạt. Nó nhằm mục đích nâng cao sự hiểu biết và kích thích người học khám phá nền văn hóa ở các quốc gia nói tiếng Anh như Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Úc. Bài viết đưa ra cái nhìn tổng quan về quan điểm của các học giả về mối quan hệ giữa văn hóa và ngôn ngữ, nhấn mạnh sự cần thiết của hội nhập văn hóa trong giảng dạy tiếng Anh. Nó cũng đưa ra một số gợi ý để giải quyết vấn đề này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107314
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.212.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.