Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107314
Nhan đề: | Yếu tố văn hóa trong giảng dạy từ vựng tiếng Anh |
Tác giả: | Lê, Minh Trang |
Từ khoá: | Văn hóa Hội nhập văn hóa Giảng dạy ngôn ngữ |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.88-91 |
Tóm tắt: | Việc lồng ghép các yếu tố văn hóa vào quá trình dạy và học đảm bảo người học không chỉ nắm bắt được trình độ ngôn ngữ mà còn có được kỹ năng giao tiếp linh hoạt. Nó nhằm mục đích nâng cao sự hiểu biết và kích thích người học khám phá nền văn hóa ở các quốc gia nói tiếng Anh như Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Úc. Bài viết đưa ra cái nhìn tổng quan về quan điểm của các học giả về mối quan hệ giữa văn hóa và ngôn ngữ, nhấn mạnh sự cần thiết của hội nhập văn hóa trong giảng dạy tiếng Anh. Nó cũng đưa ra một số gợi ý để giải quyết vấn đề này. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107314 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.27 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.212.95 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.