Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107316
Nhan đề: Một số phương pháp phát huy tính tích cực, tự chủ của sinh viên trong giảng dạy môn Tiếng Anh
Tác giả: Đình, Đức Long
Từ khoá: Sinh viên
Giảng dạy
Tính tích cực, tự chủ
Môn Tiếng Anh
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.97-101
Tóm tắt: Bài viết tổng hợp một số phương pháp giảng dạy nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ của sinh viên (SV) trong việc dạy tiếng Anh ở các trường đại học không chuyên. Trên cơ sở phân tích lý luận về các phương pháp phát huy tính tích cực, tự chủ của người học trong dạy học đại học. Bài viết tiếp cận trên cơ sở nghiên cứu về tính tích cực nhận thức, tính tự chủ của hoạt động học tập, từ đó tổng hợp một số phương pháp nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ cho SV trong quá trình học tập môn Tiếng Anh tại các trường, đại học, cao đẳng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107316
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.28.112


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.