Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107316
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đình, Đức Long | - |
dc.date.accessioned | 2024-10-02T07:00:19Z | - |
dc.date.available | 2024-10-02T07:00:19Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107316 | - |
dc.description.abstract | Bài viết tổng hợp một số phương pháp giảng dạy nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ của sinh viên (SV) trong việc dạy tiếng Anh ở các trường đại học không chuyên. Trên cơ sở phân tích lý luận về các phương pháp phát huy tính tích cực, tự chủ của người học trong dạy học đại học. Bài viết tiếp cận trên cơ sở nghiên cứu về tính tích cực nhận thức, tính tự chủ của hoạt động học tập, từ đó tổng hợp một số phương pháp nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ cho SV trong quá trình học tập môn Tiếng Anh tại các trường, đại học, cao đẳng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.97-101 | - |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Giảng dạy | vi_VN |
dc.subject | Tính tích cực, tự chủ | vi_VN |
dc.subject | Môn Tiếng Anh | vi_VN |
dc.title | Một số phương pháp phát huy tính tích cực, tự chủ của sinh viên trong giảng dạy môn Tiếng Anh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.12 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.