Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107316
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐình, Đức Long-
dc.date.accessioned2024-10-02T07:00:19Z-
dc.date.available2024-10-02T07:00:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107316-
dc.description.abstractBài viết tổng hợp một số phương pháp giảng dạy nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ của sinh viên (SV) trong việc dạy tiếng Anh ở các trường đại học không chuyên. Trên cơ sở phân tích lý luận về các phương pháp phát huy tính tích cực, tự chủ của người học trong dạy học đại học. Bài viết tiếp cận trên cơ sở nghiên cứu về tính tích cực nhận thức, tính tự chủ của hoạt động học tập, từ đó tổng hợp một số phương pháp nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ cho SV trong quá trình học tập môn Tiếng Anh tại các trường, đại học, cao đẳng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.97-101-
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectTính tích cực, tự chủvi_VN
dc.subjectMôn Tiếng Anhvi_VN
dc.titleMột số phương pháp phát huy tính tích cực, tự chủ của sinh viên trong giảng dạy môn Tiếng Anhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.53.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.