Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107316
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐình, Đức Long-
dc.date.accessioned2024-10-02T07:00:19Z-
dc.date.available2024-10-02T07:00:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107316-
dc.description.abstractBài viết tổng hợp một số phương pháp giảng dạy nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ của sinh viên (SV) trong việc dạy tiếng Anh ở các trường đại học không chuyên. Trên cơ sở phân tích lý luận về các phương pháp phát huy tính tích cực, tự chủ của người học trong dạy học đại học. Bài viết tiếp cận trên cơ sở nghiên cứu về tính tích cực nhận thức, tính tự chủ của hoạt động học tập, từ đó tổng hợp một số phương pháp nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ cho SV trong quá trình học tập môn Tiếng Anh tại các trường, đại học, cao đẳng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.97-101-
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectTính tích cực, tự chủvi_VN
dc.subjectMôn Tiếng Anhvi_VN
dc.titleMột số phương pháp phát huy tính tích cực, tự chủ của sinh viên trong giảng dạy môn Tiếng Anhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.