Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107317
Nhan đề: Phản hồi của sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh sau khi áp dụng kỹ thuật luyện nói video shadowing
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Hà
Ngô, Phương Anh
Đặng, Thị Khánh Hà
Từ khoá: Video Shadowing
Nói lưu loát
Tốc độ nói
Kỹ thuật luyện nói
Phản hồi của sinh viên
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.102-106
Tóm tắt: Một lớp học gồm 29 sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành Tiếng Anh tại Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST) đã áp dụng các video chân thực để thực hành kỹ thuật Shadowing (gọi tắt là “video Shadowing”) nhằm giúp các em cải thiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Sau 15 tuần, các cuộc phỏng vấn và khảo sát nhóm được thực hiện đối với tất cả các sinh viên tham gia để tìm hiểu ý kiến ​​của họ về kỹ thuật, tính hiệu quả, ưu điểm cũng như những khó khăn mà sinh viên gặp phải trong quá trình thực hành.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107317
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.86.255


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.