Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107317
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Hà-
dc.contributor.authorNgô, Phương Anh-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Khánh Hà-
dc.date.accessioned2024-10-02T08:34:26Z-
dc.date.available2024-10-02T08:34:26Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107317-
dc.description.abstractMột lớp học gồm 29 sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành Tiếng Anh tại Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST) đã áp dụng các video chân thực để thực hành kỹ thuật Shadowing (gọi tắt là “video Shadowing”) nhằm giúp các em cải thiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Sau 15 tuần, các cuộc phỏng vấn và khảo sát nhóm được thực hiện đối với tất cả các sinh viên tham gia để tìm hiểu ý kiến ​​của họ về kỹ thuật, tính hiệu quả, ưu điểm cũng như những khó khăn mà sinh viên gặp phải trong quá trình thực hành.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.102-106-
dc.subjectVideo Shadowingvi_VN
dc.subjectNói lưu loátvi_VN
dc.subjectTốc độ nóivi_VN
dc.subjectKỹ thuật luyện nóivi_VN
dc.subjectPhản hồi của sinh viênvi_VN
dc.titlePhản hồi của sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh sau khi áp dụng kỹ thuật luyện nói video shadowingvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.172.233


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.