Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107317
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Hà-
dc.contributor.authorNgô, Phương Anh-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Khánh Hà-
dc.date.accessioned2024-10-02T08:34:26Z-
dc.date.available2024-10-02T08:34:26Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107317-
dc.description.abstractMột lớp học gồm 29 sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành Tiếng Anh tại Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST) đã áp dụng các video chân thực để thực hành kỹ thuật Shadowing (gọi tắt là “video Shadowing”) nhằm giúp các em cải thiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Sau 15 tuần, các cuộc phỏng vấn và khảo sát nhóm được thực hiện đối với tất cả các sinh viên tham gia để tìm hiểu ý kiến ​​của họ về kỹ thuật, tính hiệu quả, ưu điểm cũng như những khó khăn mà sinh viên gặp phải trong quá trình thực hành.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.102-106-
dc.subjectVideo Shadowingvi_VN
dc.subjectNói lưu loátvi_VN
dc.subjectTốc độ nóivi_VN
dc.subjectKỹ thuật luyện nóivi_VN
dc.subjectPhản hồi của sinh viênvi_VN
dc.titlePhản hồi của sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh sau khi áp dụng kỹ thuật luyện nói video shadowingvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.