Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107321
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Lan Hương-
dc.date.accessioned2024-10-02T08:50:35Z-
dc.date.available2024-10-02T08:50:35Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107321-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung kiểm tra tác động của ChatGPT đối với giáo viên (GV) ngôn ngữ, người học và xã hội nói chung. Hiểu được những hạn chế của ChatGPT trong việc xử lý các khái niệm phức tạp và khám phá các ứng dụng tiềm năng của nó, cung cấp phản hồi về cách viết và hỗ trợ dịch thuật có thể mở ra những khả năng mới. Nhìn chung, cần nghiên cứu sâu hơn để hiểu đầy đủ tiềm năng và hạn chế của ChatGPT trong việc học ngôn ngữ. Bằng cách khám phá những thách thức và hạn chế cũng như cơ hội cải tiến, các nhà nghiên cứu có thể khai thác toàn bộ tiềm năng của ChatGPT trong việc học ngôn ngữ và nâng cao hiểu biết của chúng ta về vai trò của nó trong GDĐH. Bài viết nhằm mục đích đóng góp cho cuộc thảo luận này và khuyến khích nghiên cứu sâu hơn trong lĩnh vực trên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.107-124-128-
dc.subjectChatGPTvi_VN
dc.subjectMô hình học tậpvi_VN
dc.subjectXử lý ngôn ngữ tự nhiênvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.titleỨng dụng ChatGPT trong việc năng cao khả năng ngôn ngữ đối với sinh viên khối kỹ thuậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.