Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107322
Nhan đề: Biện pháp rèn tư duy sáng tạo cho học sinh ở tiểu học
Tác giả: Nguyễn, Minh Giang
Từ khoá: Học sinh
Tiểu học
Tư duy sáng tạo
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.129-132,169
Tóm tắt: Tư duy sáng tạo giúp trẻ tìm ra những ý tưởng mới từ những ý tưởng cũ, mơ hồ. Tư duy sáng tạo của học sinh tiểu học được thể hiện qua các dấu hiệu: Thích hỏi, tò mò, thắc mắc, sáng tạo, thể hiện qua việc đặt những câu hỏi phức tạp, sâu sắc về một chủ đề học tập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107322
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.88 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.234.108


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.