Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107323
Nhan đề: Một số biện pháp phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 6-8 tuổi
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hà
Từ khoá: Kỹ năng xã hội
Trẻ rối loạn phổ tự kỷ
Rèn luyện kỹ năng xã hội
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.133-137
Tóm tắt: Trẻ mắc chứng Rối loạn phổ tự kỷ (ASD) phải đối mặt với những thách thức trong tương tác xã hội, giao tiếp xã hội và trí tưởng tượng xã hội. Kết quả là họ có thể gặp khó khăn trong việc hòa nhập và phát triển lòng tự trọng. Vì vậy, điều quan trọng là cung cấp sự hỗ trợ và trợ giúp để giúp trẻ mắc ASD phát triển các kỹ năng xã hội. Bài viết này cung cấp cái nhìn tổng quan về đặc điểm của trẻ mắc ASD, các kỹ năng xã hội của chúng và các biện pháp có thể được thực hiện để cải thiện việc đào tạo kỹ năng xã hội của chúng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107323
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.66.72


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.