Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107323
Nhan đề: | Một số biện pháp phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 6-8 tuổi |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Thu Hà |
Từ khoá: | Kỹ năng xã hội Trẻ rối loạn phổ tự kỷ Rèn luyện kỹ năng xã hội |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.133-137 |
Tóm tắt: | Trẻ mắc chứng Rối loạn phổ tự kỷ (ASD) phải đối mặt với những thách thức trong tương tác xã hội, giao tiếp xã hội và trí tưởng tượng xã hội. Kết quả là họ có thể gặp khó khăn trong việc hòa nhập và phát triển lòng tự trọng. Vì vậy, điều quan trọng là cung cấp sự hỗ trợ và trợ giúp để giúp trẻ mắc ASD phát triển các kỹ năng xã hội. Bài viết này cung cấp cái nhìn tổng quan về đặc điểm của trẻ mắc ASD, các kỹ năng xã hội của chúng và các biện pháp có thể được thực hiện để cải thiện việc đào tạo kỹ năng xã hội của chúng. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107323 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.84 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.66.72 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.