Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107323
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thu Hà | - |
dc.date.accessioned | 2024-10-02T09:05:15Z | - |
dc.date.available | 2024-10-02T09:05:15Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107323 | - |
dc.description.abstract | Trẻ mắc chứng Rối loạn phổ tự kỷ (ASD) phải đối mặt với những thách thức trong tương tác xã hội, giao tiếp xã hội và trí tưởng tượng xã hội. Kết quả là họ có thể gặp khó khăn trong việc hòa nhập và phát triển lòng tự trọng. Vì vậy, điều quan trọng là cung cấp sự hỗ trợ và trợ giúp để giúp trẻ mắc ASD phát triển các kỹ năng xã hội. Bài viết này cung cấp cái nhìn tổng quan về đặc điểm của trẻ mắc ASD, các kỹ năng xã hội của chúng và các biện pháp có thể được thực hiện để cải thiện việc đào tạo kỹ năng xã hội của chúng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.133-137 | - |
dc.subject | Kỹ năng xã hội | vi_VN |
dc.subject | Trẻ rối loạn phổ tự kỷ | vi_VN |
dc.subject | Rèn luyện kỹ năng xã hội | vi_VN |
dc.title | Một số biện pháp phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 6-8 tuổi | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.84 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.116.49.23 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.