Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107323
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2024-10-02T09:05:15Z-
dc.date.available2024-10-02T09:05:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107323-
dc.description.abstractTrẻ mắc chứng Rối loạn phổ tự kỷ (ASD) phải đối mặt với những thách thức trong tương tác xã hội, giao tiếp xã hội và trí tưởng tượng xã hội. Kết quả là họ có thể gặp khó khăn trong việc hòa nhập và phát triển lòng tự trọng. Vì vậy, điều quan trọng là cung cấp sự hỗ trợ và trợ giúp để giúp trẻ mắc ASD phát triển các kỹ năng xã hội. Bài viết này cung cấp cái nhìn tổng quan về đặc điểm của trẻ mắc ASD, các kỹ năng xã hội của chúng và các biện pháp có thể được thực hiện để cải thiện việc đào tạo kỹ năng xã hội của chúng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.133-137-
dc.subjectKỹ năng xã hộivi_VN
dc.subjectTrẻ rối loạn phổ tự kỷvi_VN
dc.subjectRèn luyện kỹ năng xã hộivi_VN
dc.titleMột số biện pháp phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 6-8 tuổivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.49.23


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.