Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107325
Nhan đề: Khảo sát nhận thức về học tập hợp tác và hoạt động chỉnh sửa bài chéo trong kỹ năng viết của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học An Giang
Tác giả: Trương, Như Ngọc
Từ khoá: Học tập hợp tác
Chỉnh sửa bài chéo
Kỹ năng viết
Sinh viên
Ngành Ngôn ngữ Anh
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.149-153
Tóm tắt: Hầu hết các chuyên gia tiếng Anh hiếm khi nhận ra lỗi trong bài viết của mình và rất khó để giảng viên chỉnh sửa bài viết của tất cả sinh viên trong một lớp học đông người. Nhiều nhà nghiên cứu quan tâm đến chủ đề học tập hợp tác và hoạt động chỉnh sửa bài chéo vì chúng mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên khi học kỹ năng viết. Nghiên cứu này nhằm khảo sát nhận thức về học tập hợp tác và chỉnh sửa bài chéo của sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học An Giang.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107325
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.117.211


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.