Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107325
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Như Ngọc-
dc.date.accessioned2024-10-02T09:14:15Z-
dc.date.available2024-10-02T09:14:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107325-
dc.description.abstractHầu hết các chuyên gia tiếng Anh hiếm khi nhận ra lỗi trong bài viết của mình và rất khó để giảng viên chỉnh sửa bài viết của tất cả sinh viên trong một lớp học đông người. Nhiều nhà nghiên cứu quan tâm đến chủ đề học tập hợp tác và hoạt động chỉnh sửa bài chéo vì chúng mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên khi học kỹ năng viết. Nghiên cứu này nhằm khảo sát nhận thức về học tập hợp tác và chỉnh sửa bài chéo của sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học An Giang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.149-153-
dc.subjectHọc tập hợp tácvi_VN
dc.subjectChỉnh sửa bài chéovi_VN
dc.subjectKỹ năng viếtvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectNgành Ngôn ngữ Anhvi_VN
dc.titleKhảo sát nhận thức về học tập hợp tác và hoạt động chỉnh sửa bài chéo trong kỹ năng viết của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học An Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.