Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107325
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Như Ngọc-
dc.date.accessioned2024-10-02T09:14:15Z-
dc.date.available2024-10-02T09:14:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107325-
dc.description.abstractHầu hết các chuyên gia tiếng Anh hiếm khi nhận ra lỗi trong bài viết của mình và rất khó để giảng viên chỉnh sửa bài viết của tất cả sinh viên trong một lớp học đông người. Nhiều nhà nghiên cứu quan tâm đến chủ đề học tập hợp tác và hoạt động chỉnh sửa bài chéo vì chúng mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên khi học kỹ năng viết. Nghiên cứu này nhằm khảo sát nhận thức về học tập hợp tác và chỉnh sửa bài chéo của sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học An Giang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.149-153-
dc.subjectHọc tập hợp tácvi_VN
dc.subjectChỉnh sửa bài chéovi_VN
dc.subjectKỹ năng viếtvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectNgành Ngôn ngữ Anhvi_VN
dc.titleKhảo sát nhận thức về học tập hợp tác và hoạt động chỉnh sửa bài chéo trong kỹ năng viết của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học An Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.182.31


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.