Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107328
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2024-10-02T09:22:53Z-
dc.date.available2024-10-02T09:22:53Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107328-
dc.description.abstractGiáo viên mầm non đóng vai trò nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ. Thực tiễn giảng dạy cho thấy năng lực sư phạm của học sinh mầm non còn hạn chế; đa số các em chưa được trang bị những kiến ​​thức cần thiết để thích ứng với nghề, chưa có kỹ năng, chưa làm rõ nội dung thích ứng nghề nghiệp nên gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình rèn luyện kỹ năng sư phạm. Theo đó, việc tìm ra một số yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo sư phạm của học sinh nhằm nâng cao năng lực nghề nghiệp của học sinh mầm non là hết sức cấp thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.159-163-
dc.subjectThích ứng nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectĐào tạo sư phạmvi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.titleMột số yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm của sinh viên ngành Giáo dục mầm nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.